GB SPA เครื่องสลายไขมัน ลดเร่งด่วน กระชับสัดส่วนภายใน 10 นาที

ลดไขมันได้แบบง่ายๆ ปลอดภัย

การนวดสลายไขมัน เป็นทางเลือกยอดฮิตสำหรับการน้ำหนักและกระชับสัดส่วนในปัจจุบัน และ GB SPA เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เครื่องนวดสลายไขมันที่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีการออกแบบบริเวณผิวสัมผัสให้มีขนาดที่ใหญ่มากกว่าเดิมเพื่อที่จะสัมผัสบริเวณส่วนต่างๆ ของร่างกายได้มากยิ่งขึ้น พร้อมกับกระแสกัลวานิคที่มีประสิทธิภาพสูงมากขึ้นถึง 10 เท่า

galvanic body spa รีวิว

เครื่อง GB SPA สามารถที่จะสลายไขมันได้อย่างรวดเร็ว เป็นตัวช่วยในการกระชับสัดส่วนอย่างเร่งด่วน โดยใช้ระยะเวลาแค่เพียง 10 – 20 นาทีต่อครั้ง เครื่องนวดสลายไขมันยอดฮิตที่มีความปลอดภัยสูง คุณสามารถใช้งานได้อย่างไม่เจ็บตัว ไม่เกิดผลข้างเคียงใดๆ และสามารถที่จะใช้งานได้บ่อยต่อเนื่องเท่าที่คุณต้องการ และที่สำคัญ Galvanic Body Spa : GB Spa มีราคาที่คุ้มค่า ช่วยให้คุณสามารถประหยัดเงินสำหรับเข้าคอร์สในคลินิกหรือสถาบันเสริมความงามต่างๆ ด้วยผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมได้อีกด้วย

ในบทความนี้ เราจะพาคุณไปทำความรู้จัก GB SPA รายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการใช้งานเครื่องนวดสลายไขมัน เทรนด์ฮิตที่ตอบโจทย์การดูแลรูปร่าง การทำ Body Spa ที่เห็นผลได้เป็นอย่างดี จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปติดตามกัน

สารบัญ

GB SPA
เครื่องสลายไขมัน

ด้วยการออกแบบผิวสัมผัสให้ใหญ่ขึ้น เพื่อง่ายต่อการสัมผัสส่วนต่างๆในร่างกาย พร้อมกระแสกัลวานิคที่มากขึ้นถึง 10 เท่า สลายไขมันแบบเร่งด่วน ช่วยลดกระชับสัดส่วน ใช้เพียง 10-20 นาที/ครั้ง ไม่เจ็บตัว ปลอดภัยในระยะยาว ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ แถมราคาประหยัดกว่าเข้าคอร์สตามสถาบันความงามผลลัพธ์ที่ได้

gb spa
galvanic body spa รีวิว

นอกจากนี้ เครื่องนวดสลายไขมัน กัลวานิค บอดี้ คิต (Galvanic Body Spa : GB Spa) ยังเป็น เครื่องมือทางการแพทย์ ที่นำเข้าและจดทะเบียนเครื่องมือแพทย์อย่างถูกต้อง เลขที่จดแจ้ง จน. 159/2554 โดยบริษัท นูสกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ดังนั้น จึงมั่นใจได้อย่างแน่นอนว่าใช้แล้วมีความปลอดภัย 100%

ทำความรู้จักก่อนใช้ GB SPA ตอบคำถามนวดสลายไขมันคืออะไร

การใช้งาน GB SPA กำลังเป็นที่สนใจอย่างมากในปัจจุบัน มีการแนะนำเกี่ยวกับการดูแลรูปร่างหรือกระชับสัดส่วนได้อย่างรวดเร็วด้วยเครื่องสลายไขมันที่สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจได้ถึงประโยชน์ด้านการใช้งานเครื่องนวดสลายไขมัน แน่นอนว่าการทำความรู้จักว่าการนวดสลายไขมันคืออะไร จะเป็นองค์ประกอบที่ทำให้คุณสามารถเข้าใจหลักการใช้งานและเหตุผลที่ว่าทำไมต้องมีเครื่องสลายไขมันได้เป็นอย่างดี

การนวด เป็นการบำบัดที่มากไปด้วยประโยชน์ หนึ่งในการนวดที่ได้รับความนิยมอย่างมากคือการนวดสลายไขมันส่วนเกิน ที่จะเป็นการนวดเพื่อสลายไขมันในจุดต่างๆ ของร่างกาย กระตุ้นไขมันบริเวณใต้ชั้นผิวหนังให้ทำการสลายตัว การนวดสลายไขมันจะไม่มีการผ่าตัดหรือดูดไขมันออกมาแต่จะใช้การนวดด้วยมือหรือเครื่องนวดสลายไขมันควบคู่ไปกับเจล โลชั่น ครีมหรือน้ำมันต่างๆ เช่น GB SPA ที่จะมีการใช้งานควบคู่กับ เอจล็อค บอดี้ เชป เจล (AgeLoc Body Shape Gel) และ ลิควิด บอดี้ ลูฟรา นั่นเอง

gb spa
glavanic spa gel 03

เครื่องนวดสลายไขมัน คืออะไร

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าปัจจุบันการนวดสลายไขมันมักจะนิยมนวดกับผู้เชี่ยวชาญหรือใช้งานเครื่องนวดสลายไขมันที่มีคุณภาพสูงด้วยตัวเอง อย่างเช่น GB SPA ที่ผู้ใช้งานมักจะเลือกเป็นทางเลือกด้านการดูแลรูปร่างที่มีประสิทธิภาพสูงและสามารถเห็นผลได้เร็ว โดยเครื่องนวดสลายไขมัน จะเป็นเครื่องมือที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อสำหรับการสลายไขมันโดยเฉพาะ ผ่านเทคโนโลยีที่มีคุณภาพสูงและทันสมัย มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่หลากหลายเป็นตัวเลือกให้แก่ผู้คนนั่นเอง

galvanic body spa

ชุดเครื่องนวดสลายไขมัน กัลวานิค บอดี้ คิต (Galvanic Body Spa : GB Spa) 

ประกอบด้วย :

  • เครื่องนวดสลายไขมัน กัลวานิค บอดี้ ซิสเต็ม III (
  • เอจล็อค บอดี้ เชป เจล (AgeLoc Body Shape Gel) 1 หลอด
  • ลิควิด บอดี้ ลูฟรา 1 ขวด
  • โบว์ชัวร์แนะนำผลิตภัณฑ์ เครื่องนวดสลายไขมันกัลวานิค บอดี้ ซิสเต็ม 

นวดสลายไขมันมีประโยชน์อย่างไร เหตุผลที่ทำให้ GB SPA ได้รับความนิยม

หลังจากที่ได้ทำความเข้าใจหลักการเกี่ยวกับการนวดสลายไขมันเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนใช้งาน GB SPA แน่นอนว่าเรื่องของประโยชน์ในการนวดสลายไขมันก็เป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจ ดังนั้น เราจึงได้เรียบเรียงข้อดีของการนวดเพื่อสลายไขมันส่วนเกินมาเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจที่จะทำให้คุณสามารถเข้าใจถึงเหตุผลที่ทำให้ GB SPA เป็นที่ต้องการของท้องตลาดในปัจจุบันอย่างมาก

  1. การนวดสลายไขมันสามารถที่จะลดไขมันส่วนเกินได้อย่างเฉพาะ คุณสามารถเน้นส่วนที่ต้องการจัดการไขมันส่วนเกินได้
  2. การนวดสลายไขมันจะช่วยกระตุ้นการสร้างอีลาสติน เสริมสร้างคอลลาเจน ทำให้คุณมีผิวที่ยืดหยุ่น สามารถช่วยลดร่องรอยแห่งวัย ผิวเรียบเนียนและดูเปล่งประกายได้อย่างเห็นได้ชัด
  3. การนวดสลายไขมันช่วยลดปัญหาเกี่ยวกับผิวเปลือกส้ม ปัญหาผิวแตกลายจากไขมันส่วนเกิน
  4. การนวดสลายไขมสันช่วยกระตุ้นไหลเวียนโลหิตให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า
  5. การนวดสลายไขมันจะช่วยเพิ่มความกระชับ ผิวพรรณเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ ลดความหย่อนคล้อยได้อย่างดีเยี่ยม
  6. การนวดสลายไขมันกระตุ้นการเผาผลาญไขมันได้เป็นอย่างดี ทำให้คุณเปลี่ยนรูปร่างให้ผอมเพรียว ลดสัดส่วนต่างๆ ได้อย่างเห็นผล
  7. ปลอดภัย ไม่ต้องผ่าตัด สามารถนวดได้จากเครื่องนวดสลายไขมันหรือผู้เชี่ยวชาญด้านการนวด

และนี่ก็คือข้อดีของการนวดสลายไขมัน ที่จะเห็นได้ว่าในปัจจุบันมีผู้สนใจเกี่ยวกับการนวดเพื่อลดไขมันส่วนเกินกันเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าตอบโจทย์เรื่องการจัดการไขมัน ลดน้ำหนักและควบคุมดูแลหุ่นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

gb spa
เครื่องสลายไขมัน
gb spa

รู้จัก GB SPA เครื่องสลายไขมันยอดฮิต เทรนด์ดูแลหุ่นที่ใครๆ ก็อยากลอง

GB SPA เป็นเครื่องนวดสลายไขมัน เครื่องมือทางการแพทย์ที่ได้รับการนำเข้าพร้อมกับจดทะเบียนอย่างถูกต้อง เครื่องนวดสลายไขมันของนูสกินที่ผ่านการรับรองและได้มาตรฐานด้านการใช้งานที่คุณสามารถมั่นใจได้ว่าปลอดภัย สามารถใช้แล้วเห็นผลจริง รวมถึงยังสามารถใช้ได้แบบเร่งด่วนอีกด้วย เนื่องจากการใช้งาน GB SPA จะอยู่ที่ครั้งละ 10 – 20 นาทีเท่านั้น โดยคุณสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองใช้ เป็นเครื่องการได้ออกแบบผิวสัมผัสให้มีขนาดที่ใหญ่มากยิ่งขึ้นเพื่อให้สามารถสัมผัสส่วนต่างๆ ภายในร่างกายได้อย่างละเอียดและทั่วถึงนั่นเอง

GalvanicBody

จุดเด่นของ GB SPA เครื่องสลายไขมันจากนูสกิน

GB SPA เครื่องนวดสลายไขมัน มาพร้อมกับประโยชน์และผลลัพธ์ที่สามารถเห็นได้จริง คุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลงในการสลายไขมันและกระชับสัดส่วนได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ว่าแล้วเราไปดูจุดเด่นของการใช้เครื่องสลายไขมัน GB SPA กัน

  1. สามารถช่วยกระชับสัดส่วนได้หลากหลายจุด ไม่ว่าจะเป็น การนวดเพื่อสลายไขมันบริเวณสะโพก, บริเวณหน้าท้อง, ก้น, ต้นแขนหรือต้นขา เป็นต้น
  2. กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและน้ำเหลืองภายในร่างกายได้ได้เป็นอย่างดี
  3. สามารถช่วยสลายไขมันในส่วนต่างๆ ได้อย่างตอบโจทย์
  4. ลดปัญหาผิวแตกสลาย ผิวเปลือกส้ม ผิวคลื่น หรือเซลลูไลท์ เปลี่ยนผิวให้เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ เต่งตึงและกระจ่างใส
  5. สามารถใช้งานง่าย สะดวกสบายและรวดเร็ว แค่เพียง 10 – 20 นาทีต่อครั้งเท่านั้น
  6. ช่วยลดปัญหาเส้นเลือดขอดให้มีอาการที่ดีขึ้นอย่างรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด
  7. สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องเท่าที่คุณต้องการ ประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อคอร์สดูดไขมันจากสถาบันการเงินได้เป็นอย่างดี

รีวิวจากผู้ใช้จริง GB SPA ผลลัพธ์ที่จะได้ แขน ขา เล็กเรียว

GB SPA หน้าท้องไม่ย้วย กระชับเห็นส่วนเว้าส่วนโค้ง

หน้าท้องที่ย้วยจะแบนราบเรียบ (เหมาะกับคุณแม่หลังคลอด)

ผิวเปลือกส้ม(เซลลูไลท์) ปัญหาเส้นเลือดขอด สามารถช่วยให้ลดลงได้

ใครๆก็ใช้ Galvanic body spa (Gb spa)

สนใจสั่งซื้อ/สอบถามเพิ่มเติม
Line @ : @gsgbguru (มี @ ด้วยนะคะ)
โทร : 062-696-6596

ทำไมต้องซื้อกับร้านเรา?

เลือกผ่อนกับบัตรเครดิต ได้นานสูงสุด 10 เดือน

 

  • ราคาถูกที่สุด พร้อมส่วนลด 30% และ ของแถมอีกมากมาย
  • ส่งตรงจาก บริษัท นูสกิน (Nuskin) ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า สินค้าถึงมือลูกค้าทุกท่าน 100% และ ไม่มีสินค้ามือสอง หรือ ค้างสต็อก
  • เครื่องนวดหน้า กัลวานิคสปา (Galvanic Spa) GS Spa และ เครื่องนวดสลายไขมัน GB Spa รับประกันตัวเครื่อง 1 ปี จาก บริษัทนูสกิน (Nuskin) โดยตรง
  • พร้อมสมัครสมาชิกให้ลูกค้าทุกท่าน ฟรีตลอดชีพ !!!
  • ลูกค้าทุกท่านจะได้รับการดูแล และ ได้รับคำปรึกษาที่ดี หลังการขายจากเราตลอดไปค่ะ
  • ลูกค้า กทม.และปริมณฑล ยินดีนัดเทส เครื่องนวดหน้า กัลวานิคสปา (Galvanic Spa : GS Spa) และเครื่องนวดสลายไขมัน (GB Spa) ได้ก่อนการตัดสินใจค่ะ
  • ลูกค้า กทมและปริมณฑล หนู ยินดีนัดจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้าด้วยตัวเอง พร้อมสอนวิธีใช้งานและเทคนิคต่างๆอย่างถูกวิธี อีกด้วยค่ะ 

เลือกผ่อนกับบัตรเครดิต ได้นานสูงสุด 10 เดือน 

ขอบคุณลูกค้าทุกๆท่านที่ให้เราดูแล

วิธีการใช้งาน GB SPA ง่าย สะดวก ตอบโจทย์

เมื่อกล่าวถึง GB SPA หลายๆ คนอาจจะคิดว่าต้องมีขั้นตอนที่ยุ่งยาก แต่บอกเลยว่าเครื่องนวดสลายไขมัน ได้รับการออกแบบและพัฒนาให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และยังสามารถลดได้ทุกสัดส่วนในร่างกาย โดยมีวิธีการที่ง่ายแสนง่าย แค่เพียงเริ่มต้นด้วยการทาเจลหรือโลชั่นลงบริเวณผิวที่คุณต้องการนวดหรือทำทรีตเมนต์ หลังจากนั้นให้ใช้หัวสัมผัสของเครื่อง GB SPA ลูบไล้ไปทั่วบริเวณในลักษณะวงกลม ซึ่งเมื่อหมดเวลาแล้ว จะมีสัญญาณเตือน หลังจากนั้นคุณก็ล้างทำความสะอาดผิวได้ทันที เป็นอันเสร็จสิ้นการใช้งาน Galvanic BodySpa แบบง่ายๆ

gb spa nuskin
gb spa nuskin

รายละเอียด

เอจล็อค บอดี้ เชป เจล (ageLOC Body Shape Gel) ขนาด 150 ML.

เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ด้วยรูปร่างที่เพรียว กระชับ เรียบเนียนกว่าที่เคย ด้วยเทคโนโลยีเอจล็อค สิทธิบัตรเฉพาะของ นู สกิน โดยจะตรงเข้าจัดการที่เป้าหมายซี่งเป็นสาเหตุของความเสื่อมชรา – เออาร์ซูเปอร์มาร์คเกอร์ เพื่อประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดเมื่อใช้ร่วมกับ เครื่องนวดสลายไขมัน กัลวานิค บอดี้ ซิสเต็ม lll (Galvanic Body Spa )

ประโยชน์

  • เอจล็อคมุ่งแก้ปัญหาที่ต้นเหตุแห่งความเสื่อมชรา
  • ช่วยลดเลือนผิวไม่เรียบเนียนจากการก่อตัวของไขมันและเซลลูไลท์
  • ปรับสภาพผิวเปลือกส้มให้เนียนเรียบ 
  • คืนความกระชับสู่ผิวกาย
  • เสริมสร้างโครงสร้างเซลล์ (ECM) ให้แข็งแรง เพื่อให้ผิวดูมีสุขภาพดี
  • ช่วยเติมพลัง และขจัดของเสียจากเซลล์ผิว พร้อมลดเลือนสัญญาณแห่งความชรา
  • ปรับสภาพผิวโดยรวมให้ดูดียิ่งขึ้น

วิธีใช้

ใช้ร่วมกับเครื่องนวดสลายไขมัน กัลวานิค บอดี้ ซิสเต็ม lll (Galvanic BodySpa ) เพียง 10-30 นาที/ครั้ง , สัปดาห์ละ 3 ครั้ง ได้ทุกส่วนของผิวกาย เช่น ต้นขา ต้นแขน หน้าท้อง สะโพก ก้น ฯลฯ โดยทาเจลบนผิวที่ต้องการทำทรีตเมนต์ ลูบไล้หัวสัมผัสเครื่องกัลวานิคเป็นวงกลมจนสัญญาณหมดเวลาเตือน ล้างทำความสะอาดผิว เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้ เอจล็อค เดอร์มาติก เอฟเฟ็คส์ หลังทำทรีตเมนต์

ส่วนประกอบสำคัญ

  • เอจล็อค – ลิขสิทธ์เฉพาะของ นูสกิน เทคโนโลยีที่แก้ปัญหาที่ต้นเหตุจากความเสื่อมชรา เออาร์ซูเปอร์มาร์คเกอร์
  • สารสกัดจากสาหร่ายทะเล ลามินาเรีย ดิจิตาตา – ช่วยกำจัดการก่อตัวของไขมัน และเสริมสร้างโครงสร้างเซลล์ผิว
  • สารสกัดธีโอโบรมีน จากเมล็ดโกโก้ – ออกฤทธิ์โดยตรงกับเอนไซม์ในเซลล์ไขมัน เพื่อให้ไขมันแตกตัว ซึ่งช่วยให้รูปร่างผอมเพรียวและเรียบเนียน
ageLOC Dermatic Effects

รายละเอียด

ageLOC Dermatic Effects (เอจล็อค เดอร์มาติค เอฟเฟ็คส์) ขนาด 150 ML.

นำคุณประโยชน์ของเอจล็อคสู่ผิวกายได้ทุกวันด้วยเอจล็อค เดอร์มาติค เอฟเฟ็คส์ โลชั่นบำรุงผิวเพื่อผิวที่เรียบเนียนและรูปร่างที่ดีขึ้น

ช่วยลดปัญหาของไขมันสะสมใต้ผิวหนังและเซลลูไลท์ ทำให้ผิวดูกระชับขึ้น พร้อมเร่งการผลัดเซลล์ผิวใหม่ เพื่อผิวเปล่งปลั่งสดใส

นอกจากนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยเทคโนโลยีออพติคอลที่ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนมากขึ้น

ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์

  • เอจล็อคมุ่งแก้ปัญหาที่ต้นเหตุแห่งความเสื่อมชรา เพื่อคงความอ่อนเยาว์และลดสัญญาณความชราที่ผิวกาย
  • ช่วยยับยั้งการสร้างไขมัน และกระตุ้นการสลายไขมัน
  • ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน แก้ปัญหาไขมันใต้ผิว และเซลลูไลท์เพื่อให้รูปร่างดูกระชับขึ้น
  • ช่วยให้ผิวดูกระชับแลดูอ่อนเยาว์มากขึ้น
  • ช่วยเพิ่มการผลัดเซลล์ผิว ซึ่งจำเป็นต่อการสร้างผิวใหม่ และเปลี่ยนผิวให้ดูเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ
  • เทคโนโลยีออพติคอลเพื่อเนื้อโลชั่นที่บางเบา ทาง่าย ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนมากขึ้น
  • เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวกาย

วิธีใช้

ทาโลชั่นลงที่ผิวกาย ได้ทุกวันตามต้องการ หรือ ทาโลชั่นหลังจากใช้เครื่องสลายไขมัน กัลวานิค บอดี้ สปา (Galvanic Body Sap : GB Spa) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพที่ดีมากขึ้น

สารสำคัญ

  • เอจล็อค – ลิขสิทธิ์เฉพาะของ นู สกิน เทคโนโลยีที่แก้ปัญหาที่ต้นเหตุความเสื่อมชรา เออาร์ซูเปอร์มาร์คเกอร์
  • สารสกัดจากต้นฮิบิคัส – สารสกัดที่ให้น้ำมันตามธรรมชาติของพืช ช่วยจัดการอนุมูลอิสระและยับยั้งการเกิดเซลลูไลท์
  • สารสกัดจากน้ำผึ้ง – กรดอัลฟาไลโปอิคจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน
  • กรดไฮยาลูโรนิค – ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นที่เหมาะสม
ageLOC Dermatic Effects

รายละเอียด

Liquid Body Lufra (ลิควิด บอดี้ ลูฟรา) ขนาด 250 ML.

สครับเนื้อเจล ขัดผิวกายที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินที่ผิวออกไป เพื่อให้ผิวนุ่มลื่น เมื่อล้างออกจะไม่รู้สึกระคายเคืองหรือแห้งตึง เหมาะอย่างยิ่งในจุดที่หยาบกร้าน เช่น ข้อศอก, เข่า, ขา หรือส้นเท้า

ผงวอลนัทบดละเอียดจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ผิวจะนุ่มขึ้น เรียบ ลื่นขึ้น

ประโยชน์

– ทำความสะอาดร่างกาย

– ชะล้างไขมันส่วนเกิน ขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออกไป

วิธีใช้

ลูบไล้ให้ทั่วผิวกายที่เปียก ขัดวนเป็นวงกลมเบาๆ ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ใช้สัปดาห์ละ 1-3 ครั้ง

ส่วนประกอบสำคัญ

  • เปลือกวอลนัทบดละเอียด (Walnut Husk) – ช่วยขัดเอาเซลล์เสื่อมสภาพออกไปได้อย่างอ่อนละมุน 
  • อะโลเวร่า (Aloe Vera) – ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว
  • สารฮิวเมคแทนท์ (Humectant) – ช่วยดึงความชุ่มชื้นสู่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังการขัดผิว
gbspa
gbspa

GB SPA เครื่องเดียวตอบโจทย์เรื่องสลายไขมัน กระชับหุ่นได้อย่างทันใจ

สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยในการสลายไขมัน บอกเลยว่า GB SPA เป็นเครื่องนวดสลายไขมันที่สามารถตอบโจทย์ได้แบบครบ แค่เพียงเครื่องเดียวก็ตอบโจทย์ได้แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การลดสัดส่วน, ลดผิวเปลือกส้ม ผิวคลื่นแตกลาย, เติมความชุ่มชื้นและเรียบเนียนให้แก่ผิว, ขาเรียว กระชับทันใจ, หน้าท้องแบนราบ ลดพุงเห็นผล, จัดการเส้นเลือดขอดได้อย่างดีเยี่ยม และสลายเซลลูไลท์ให้แก่คุณอย่างรวดเร็วเลยทีเดียว ปลอดภัย ประหยัดเวลา ประหยัดงบประมาณ บอกเลยว่าเครื่องเดียวคุ้มค่า เห็นผลและต้องห้ามพลาดจริงๆ